Tin mới nhất

Hội Nội tiết & ĐTĐ Thừa Thiên Huế tiến hành đại hội lần hai, NK 2018- 2023

Ngày 1 tháng 4 năm 2018, Hội Nội tiết & Đái tháo đường Thừa Thiên Huế tiến hành Đại hội lần 2, nhiệm kỳ 2018- 2013 nhằm đánh giá công tác hoạt động trong nhiệm kỳ đầu tiên, đồng thời đề ra các phương hướng nhiệm kỳ sắp tới.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 23 thành viên đến từ trường Đại học Y Dược Huế, Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Giao thông vận tải Huế, Bệnh viện 268, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, Trung tâm Y tế thành phố Huế, Phòng khám & chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Thừa Thiên Huế. Ban Chấp hành đã họp phiên đầu tiên và nhất trí tiến cử GS.TS Trần Hữu Dàng tiếp tục cương vị Chủ tịch của Hội.

BCH Hội Nội tiết & Đái tháo đường Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2 (2018- 2023) ra mắt- Ảnh Thanh Tuấn

Mặc dù, là một Hội non trẻ, mới được thành lập trong vòng 5 năm, nhưng Hội Nội tiết & Đái tháo đường Thừa Thiên Huế đã cố gắng hoạt động và đạt được một số thành tựu quan trọng về công tác tổ chức, đào tạo, nghiên cứu khoa học và cộng đồng.

Ghi nhận các kết quả trên, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tặng Bằng khen cho Hội Nội tiết và Đái tháo đường tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế, Đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Hội giai đoạn 2012- 2017, góp phần phát triển Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Một trong những hoạt động nổi bật là Festival khoa học về bệnh lý đái tháo đường và rối loạn chuyển hóa Việt Nam. Đến lần thứ hai tổ chức, Festival khoa học này là hoạt động duy nhất của Việt Nam được Hội Nội tiết Đông Nam Á (AFES) đưa vào kế hoạch năm 2018. Đây là sự kiện đánh dấu những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực nội tiết- đái tháo đường – rối loạn chuyển hóa. Điểm đáng ghi nhận của Festival là bên cạnh phần IN dành cho các thầy thuốc, phần OFF dành cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và cộng đồng đã tạo nên bức tranh phong phú đúng nghĩa Festival khoa học.

Đại diện Hội Nội tiết & ĐTĐ TT Huế, GS.TS Trần Hữu Dàng- Chủ tịch (thứ 2 từ phải sang) và

GS.TS Nguyễn Hải Thủy- Phó Chủ tịch (thứ 3 từ phải sang) nhận bằng khen của

Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam – Ảnh Thanh Tuấn

Bên cạnh đó, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế đã tặng Giấy khen cho 11 cán bộ, hội viên Hội Nội tiết và Đái tháo đường tỉnh Thừa Thiên Huế đã có thành tích trong công tác xây dựng và phát triển Hội nhiệm kỳ I (2012- 2017).

Theo VADE

Xem thêm

HAI MƯƠI NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÂU LẠC BỘ BẠN ĐÁI THÁO ĐƯỜNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỒNG THÁP

Bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) là một trong những bệnh mãn tính phổ biến nhất …