Tính chỉ số khổi cơ thể

Nhập thông tin chỉ số sinh học của bạn
Giới tính
Chiều cao
Cân nặng
Tuổi của bạn tuổi
Hoạt động thể chất
Tự động tính toán   
Kết quả
Basal Metabolic Rate - BMR (*)

*) Là tỉ lệ trao đổi chất cơ bản. Đây là lượng calo mà cơ thể cần để duy trì các chức năng sống của cơ thể như thở, tuẩn hoàn máu và nhiệt độ cơ thể…. BMR cũng ảnh hưởng đến tỉ lệ đốt cháy calo để giúp tăng cân hoặc giảm cân.
A. Yêu cầu để duy trì trọng lượng hiện tại
Calo cal
Carbohydrates (55%) cal = gam
Đạm (Protein) (15%) cal = gam
Chất béo (30%) cal = gam
B. Nguồn dinh dưỡng cần có để giảm  /tuần *
Calo cal
Carbohydrates (55%) cal = gam
Đạm (protein) (15%) cal = gam
Chất béo (30%) cal = gam
C. Nguồn dinh dưỡng để tăng  /tuần
Calo cal
Carbohydrates (55%) cal = gam
Đạm (protein) (15%) cal = gam
Chất béo (30%) cal = gam
*To lose weight, 500 calories are subtracted per day for each pound you want to lose every week. To gain weight, 500 calories are added per day for each pound you want to gain every week. However, total calorie levels < 1200 calories are not recommended and weight loss of > 2 pounds per week is also not recommended.

For a more balanced approach to a 1 pound per week weight loss, increase your activity. Decrease calorie intake by 250 calories per day and exercising to expend (use up) the other 250 calories. This approach prevents a decrease in your metabolic rate and promotes increased lean muscle mass.

Nguồn nutrition.gov






Tính chỉ số khổi cơ thể

 
_OWNERHỘI NỘI TIẾT & ĐÁI THÁO ĐƯỜNG VIỆT NAM
Viện Lão khoa, Bệnh viện Bạch Mai, 78 Giải Phóng, Hà Nội
Tel. +84.54.3826269 - Fax. +84.54.3826269
vade.org.vn - info@vade.org.vn
;
©2016 HỘI NỘI TIẾT & ĐÁI THÁO ĐƯỜNG VIỆT NAM - vade.org.vn - Lượt truy cập: 65599Phát triển bởi: NHBC